Đoàn kết, sẻ chia cùng học tậpChủ động, sáng tạo để vươn xa.Đội tuyển Cầu lông Trường Tiểu học Kim Đồng thắng lớn tại cuộc thi Thể thao Quận Ba Đình năm học 2018-2019
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4 học sinh Kim Đồng trúng tuyển vào Đội tuyển học sinh giỏi quận Ba Đình tham dự Kì thi Toán và Khoa học Quốc tế ASMOPSS năm 2020 dành cho học sinh khối 5,6,7.

Thực hiện Kế hoạch năm học 2020-2021, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, tạo môi trường học thuật, khuyến khích đổi mới, sáng tạo trong quá trình học tập của học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tào (GDĐT) quận Ba Đình tổ chức khảo sát chọn đội tuyển học sinh giỏi tham dự Kì thi Toán và Khoa học quốc tế ASMOPSS năm 2020 vào ngày 13/12/2020.

Đây là kì thi rất khó do học sinh khối 5 phải cọ xát thử sức cùng một đề thi với các anh chị học sinh giỏi của khối 6,7 các trường. Đề thi hoàn toàn bằng tiếng Anh, trong đó Toán, Khoa học tương đương với SAT 1,2.

Trường Tiểu học Kim Đồng đã chọn cử 3 học sinh thi Toán và 3 bạn học sinh thi Khoa học. Đó là các bạn học sinh xuất sắc của khối 5:

  1. Đỗ Tùng – 5A7 thi Toán
  2. Đỗ Bách - 5A7 thi Toán
  3. Lê Gia Khiêm - 5A5 thi Toán
  4. Đỗ Bảo Quyên - 5A4 thi Khoa học
  5. Trần Đặng Minh Hiếu - 5A2 thi Khoa học
  6. Nguyễn Đỗ Đức Anh - 5A3 thi Khoa học

Quận Ba Đình có 104 học sinh khối 5,6,7 tham gia khảo sát vòng loại Quận. Đây đều là những học sinh xuất sắc nhất của các trường cấp I và cấp II của Quận Ba Đình. PGD&ĐT Quận Ba Đình sẽ chọn trong số đó 16 học sinh điểm cao nhất thi Toán và 16 học sinh thi Khoa học.

Kết quả thật xuất sắc khi trường mình có đến 4/6 bạn trúng tuyển vào danh sách 32 bạn học sinh giỏi đội tuyển Quận Ba Đình tham gia ôn luyện và thi kì thi Toán và Khoa học Quốc Tế Asmopss năm 2020. Trong đó 2 bạn Đỗ Tùng, Đỗ Bách trúng tuyển vào đội tuyển Toán, bạn Đức Anh và Bảo Quyên trúng tuyển vào đội tuyển Khoa học. Đặc biệt bạn Đức Anh còn đứng thứ 3 trong danh sách trúng tuyển chỉ sau 2 anh học sinh lớp 7 của trường THCS Giảng Võ. 2 bạn học sinh Gia Khiêm và Minh Hiếu tuy kém may mắn hơn nhưng cũng đạt được những điểm số rất tốt so với học sinh lớp 5. Trong số 32 bạn học sinh trúng tuyển thì có rất ít học sinh lớp 5, chỉ có 9 học sinh mà trường Tiểu học Kim Đồng đã có 4 bạn. Đây là niềm tự hào cũng như động lực để nhà trường tiếp tục trong việc giáo dục toàn diện, phát triển tư duy cho học sinh.

Các thầy cô và gia đình chúc mừng các con và chúc các con tiếp tục ôn tập thật tốt và đạt giải cao trong Kì thi Quốc tế sắp tới!

Các bạn học sinh sôi nổi thảo luận trước kì thi

 

 

 

Đây là kết quả thông báo của Phòng GD&ĐT Quận Ba Đình:

 

Ban truyền thông Khối 5 Trường Tiểu học Kim Đồng


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết